Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây

Cô nàng đã có những kỷ niệm đáng nhớ bên chàng diễn viên điển trai người Nga trong clip mới sẽ phát hành dịp Tết nguyên đán.

- Hằng đầu tư đến Nga để quay clip mới và tự mình đạo diễn clip này?
- Hằng đến Maxtcơva, Nga để đi diễn và kết hợp quay clip, clip được thực hiện trong 3 ngày, Hằng là người đã lên ý tưởng cho clip, vậy có thể gọi là đạo diễn không nhỉ (cười).

- Minh Hằng đã có những kỷ niệm gì khi quay clip này?

- Đây là video clip minh họa cho ca khúc Chia tay không lý do, Hằng đóng chung với Sasha Mikhailovic anh chàng diễn viên truyền hình Nga đỉển trai. Có rất nhiều kỉ niệm khi quay clip vì lúc đó thời Tiết ở Nga là âm 15 độ.

Trời thì lạnh tuyết rơi đầy, khi ra đường để quay clip thì Hằng phải mặc rất nhiều quần áo ấm để bên trong chống lại cái lạnh, chính vì thế khi xem clip các bạn sẽ thấy Hằng béo lên một tí (cười). Hằng có kỉ niệm vui là Hằng đã phải mang rất nhiều vớ để khỏi lạnh bàn chân nhưng vì mang nhiều quá nên đôi giầy Hằng mang từ Việt Nam qua để đi tuyết đã không còn vừa, nên phải kiếm mua một đôi giầy to hơn tại Nga.

Và cho dù có trang bị như thế nào đi nữa thì Hằng cũng chỉ có thể đứng ngoài tuyết được 45 phút là người đã tê cứng hết rồi, lúc đó phải tìm một nơi nào đó chui vào sưởi ấm rồi sau mới quay tiếp được, chính vì vậy thời gian quay không được nhiều đâu.

Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây
Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây
Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây
Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây
Minh Hằng tình tứ bên chàng Tây
Xem videoclip bạn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Nga.

QUANG CHÍ
Theo Bưu điện Việt Nam
Thông tin

Đăng bởi , Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Không có nhận xét nào:

Tặng cho bạn bè

Chưa phê thì xem tiếp đê...