Top 5 tư thế "yêu" dễ có baby nhất

(Ba bau) - Không phải tất cả các cặp đôi đều dễ dàng thụ thai ngay sau khi lên kế hoạch một vài tháng.
 
Hãy đến với chuyên mục Bà bầu của Eva để tìm hiểu những bí quyết sinh con theo ý muốn, cách ăn uống tốt nhất cho thai phụ, thời trang bà bầu quyến rũ hay 'chuyện ấy' an toàn cho mọi bà bầu.
Thụ thai nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sức khỏe, tuổi tác, tiền sử gia đình nhưng ít người biết rằng còn một nguyên nhân khác cũng không kém phần quan trọng là vị trí làm 'chuyện ấy'.

Điều quan trọng nhất trong việc thụ thai là trứng và tinh trùng có cơ hội dễ dàng nhất tiếp xúc với nhau. Vì vậy, việc đầu tiên các cặp đôi cần làm là xác định được chính xác ngày trứng rụng. Khi một quả trứng được phát hành, nó chỉ có thời gian tồn tại là 24 giờ nhưng tinh trùng thì lại sống được 3-5 ngày. Vì vậy, việc xác định ngày trứng rụng là vô cùng cần thiết.

Để tinh trùng và trứng dễ dàng tiếp xúc với nhau nhất thì vị trí ‘yêu’ cũng phải được cân nhắc. Dương vật cần phải nằm bên trong âm đạo để tạo điều kiện tốt nhất cho tình trùng. Dưới đây là những vị trí ‘chuyện ấy’ lý tưởng cho các cặp đôi đang mong ngóng ‘tin vui’:

Top 5 tư thế "yêu" dễ có baby nhất, Bà bầu, tu the yeu de thu thai, thu thai, ba bau, chuyen ay de thu thai, mang thai, co bau, bao phu nu,
Thụ thai nhanh hay chậm cũng phụ thuộc vào vị trí 'yêu'. (Ảnh minh họa)


1. Truyền giáo

Tư thế truyền giáo (đàn ông nằm trên) được coi là tư thế tốt nhất cho việc thụ thai bởi tư thế này cho phép “cậu bé” xâm nhập vào bên trong "cô bé" sâu nhất, giúp tinh trùng có thể tiến gần tới cổ tử cung nhất
2. Nâng cao hông
Nâng cao hông (bằng cách đặt gối dưới bàn tọa của đối tác nữ) cũng rất hữu ích cho việc thụ thai. Cũng giống như tư thế truyền giáo, nó giúp cổ tử cung của nữ dễ đón nhận tinh trùng của đối tác nam hơn ngay khi được “xuất”.

3. Cún con

Tư thế cún con -“cậu bé” tiến vào "cô bé" từ phía sau - cũng là một cách giúp bạn dễ có thai hơn. Trong tư thế này, tinh trùng đến gần cổ tử cung nhất, từ đó làm tăng khả năng thụ thai.

4. Nằm nghiêng
Nếu muốn thụ thai nhanh, bạn có thể áp dụng tư thế nằm nghiêng khi quan hệ. Cũng giống như các tư thế trên, tư thế này giúp cổ tử cung và tinh trùng tiếp cận với nhau gần nhất có thể.

Top 5 tư thế "yêu" dễ có baby nhất, Bà bầu, tu the yeu de thu thai, thu thai, ba bau, chuyen ay de thu thai, mang thai, co bau, bao phu nu,Chị em đạt được cực khoái khi yêu sẽ dễ thụ thai hơn. (Ảnh minh họa)

5. Đạt cực khoái

Điều cuối cùng nhưng rất quan trọng là đối tác nữ phải đạt cực khoái trong lúc ân ái. Dù cực khoái không phải là một kiểu tư thế nhưng theo các nhà nghiên cứu, phụ nữ sẽ dễ thụ thai hơn khi đạt khoái cảm bởi nó sẽ giúp tinh trùng đến gần cổ tử cung hơn.
Chú ý: Để tăng cơ hội thụ thai, sau khi quan hệ, bạn nên đặt một chiếc gối nhỏ dưới mông và nằm yên trong khoảng 5-10 phút để tinh trùng vào cổ tử cung dễ dàng.

Một yếu tố quan trọng khác để nhanh chóng có thai là lập kế hoạch mang bầu. Quan hệ tình dục tự nhiên cũng có cơ hội có thai nhưng nếu bạn muốn thực hiện điều này nhanh chóng và chắc chắn đến 70% mang thai, bạn nên quan hệ vào 1-2 ngày trước khi rụng trứng.





Thông tin

Đăng bởi , Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

Không có nhận xét nào:

Tặng cho bạn bè

Chưa phê thì xem tiếp đê...